Cộng đồng
Câu chuyện mới nhất của thành viên
Gặp gỡ cộng đồng và khám phá những gì họ đã đạt được với tư cách thành viên.
Thành viên của tháng: ECOMIA ENZYME của Life Tech Group
Là thế hệ sản phẩm tẩy rửa cho gia dụng và công nghiệp được tái chế hoàn toàn từ trái cam thải từ các trang trại cam của Việt Nam. Các nhà khoa học ở Viện Hoá sinh Life Tech với sự cố vấn của Savelco Laboratory (Pháp), đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tái chế tạo ra enzyme chất lượng cao nhờ phương pháp xúc tác sinh học (biocatalytic) để kích hoạt tạo ra đa enzyme (Multi Enzymatic ) trong quá trình lên men trái cam vừa rút ngắn thời gian ngâm ủ (từ 3-4 tháng xuống 1 tháng) vừa tạo ra dòng sản phẩm có khả năng tẩy rửa mạnh mẽ. Trên thế giới, xúc tác sinh học hiện đang được ứng dụng rộng rãi trở thành một công cụ xanh quan trọng trong hóa học hữu cơ tổng hợp, nhất là tạo ra các hệ thống đa enzyme từ nguyên liệu thực vật, giải pháp thay thế cho xúc tác hoá học.
Công thức của Ecomia – Multi Enzymatic kết hợp ba lớp của enzyme và có chứa đến 6 loại enzyme (các sản phẩm tẩy rửa khác sử dụng phương pháp lên men tự nhiên chỉ có 1-2 loại enzyme), do đó đảm bảo khả năng tẩy rửa – làm sạch tối đa đối với tất cả các loại vết bẩn, cặn bã, vi khuẩn & nấm mốc.
Với việc áp dụng công nghệ này, hiện nay tại Việt Nam chỉ có duy nhất Ecomia là sử dụng enzyme đa phức hệ để sản xuất các sản phẩm làm sạch từ thực vật tối ưu, thân thiện với con người, động vật và môi trường.
Tham gia chiến dịch Ready2Thai, Ecomia đã triển khai các chương trình dùng thử sản phẩm tại các điểm trải nghiệm của J&C Group và khu trung tâm thương mại Phenix World, Pratunam, BangkokCố vấn AseanHub Tháng Này: Chuyên gia Xúc Tiến Thương Mại Phạm Bích Phượng
AseanHub hân hạnh giới thiệu Chị Phạm Bích Phượng – Nhà sáng lập thương hiệu SK Foods – là Cố vấn của tháng, ghi nhận những đóng góp tích cực và bền bỉ trong việc kết nối nông sản – thực phẩm Việt Nam với thị trường quốc tế.
Với kinh nghiệm dày dặn và mạng lưới đối tác rộng khắp, chị Phượng đã tham gia tổ chức, xúc tiến và kết nối hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam tại nhiều sự kiện giao thương B2B và hội chợ quốc tế tại Úc, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và các nước Châu Âu. SK Foods dưới sự dẫn dắt của chị không chỉ là một thương hiệu Việt xuất khẩu thành công, mà còn là cầu nối hiệu quả cho nhiều sản phẩm Việt vươn ra thế giới.
Đặc biệt, chị Phạm Bích Phượng cũng là một trong những chuyên gia tích cực tham gia và hỗ trợ Hội thảo xúc tiến hàng hóa nông sản, lương thực, thực phẩm sang Thái Lan – sự kiện diễn ra ngày 15/5 vừa qua tại Campus-K, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu bước khởi động chương trình READY2THAI – Bệ phóng thương hiệu Việt tại Thái Lan trong kỷ nguyên hội nhập mới.
Là người luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chị Phượng tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kết nối, đào tạo và mở rộng thị trường xuất khẩu thực chiến của AseanHub, góp phần đưa thương hiệu Việt vươn ra khu vực và toàn cầu.